TTCL

EQUITY

Sunday, November 24, 2013

LOVE SMS CHAGUA MOJA MTUMIE MPENZI WAKO

CHAGUA MOJA KISHA MTUMIE MPENZI WAKO

Mpenzi wangu wa moyo, kumbuka kuwa upo masomoni kwa ajili ya kusaka elimu, uzuri wako utawachanganya wengi kama mimi nichanganyikiwavyo, lakini dear kumbuka kuna mtu anayekupenda, usinisaliti dear! Nakupenda...
*****
Last night I matched each star with a reason for loving you. I was doing great until I ran out of stars!
****
Wengi wananiuliza kwanini nimekupenda na jibu langu kwao ni kwamba nimekupenda kwa sababu nakupenda! Tusiwape nafasi wanafiki kuingilia letu penzi! Nakuhitaji dear...
***
God is wise when he did not put a price tag on you darling. If he did, I won’t be able to afford to have a boyfriend as precious as you. I luv you!
*****
Ni usiku sasa lahazizi wangu, naliwaza joto lako tamu, nafikiria penzi lako la dhati, lala salama dear ukijua kuna mtu anayekuwaza na kutesekea penzi lako. Nakupenda muhibu wangu...
*****

My heart for you will never break. My smile for you will never fade. My love for you will never end. I love you!
*****
Nalala nikikuwaza, chukua mto wako mpenzi, nami nichukue wangu, kumbatia nami nikumbatie, tulale pamoja mawazo yetu yakiamini tupo pamoja. Nakupenda sana mpenzi wangu!

No comments:

Post a Comment